Những cây cầu nguy hiểm nhất thế giới có thể bạn không dám đi qua

Có rất nhiều yếu tố để đánh giá một cây cầu có nguy hiểm hay không, chẳng hạn như kích thước, tuổi đời của cầu, vật liệu dùng để xây dựng.... Ngày nay con người đã tạo ra rất nhiều cây cầu đẹp và an toàn. Nhưng trên thế giới vẫn còn tồn tại một số cây cầu nguy hiểm. Nó tồn tại như một biểu tượng hoặc do vấn đề kinh tế. Dưới đây là 10 cây cầu nguy hiểm nhất thế giới

1. Cầu Marienbruecke - Đức

Cầu Marienbruecke nằm ở Đức. Cây cầu xinh đẹp nhưng nguy hiểm này được xây dựng gần dãy Alps Bavarian, kết nối hai vách đá với nhau. Nhìn từ xa nó có vẻ không có gì nguy hiểm nhưng thực sự nhịp tim của bạn sẻ tăng lên đáng kể khi đi qua cây cầu này.

2. Cầu dây - Pakistan

Được làm từ các dây cáp đơn giản và kém chất lượng, mặt cầu chỉ là các thanh gỗ mục, bạn thật sự không nên đi qua cây cầu này nếu không có việc cần thiết.

3. Cầu Aiguille du Midi - Pháp

Cầu Aiguille du Midi
Cầu Aiguille du Midi nằm ở Pháp. Nếu bạn đang bị bệnh tim, tôi khuyên bạn nên bỏ qua kế hoạch vượt qua cây cầu này. Nó khá hẹp và có chiều cao khoảng 4000m so với mực nước biển. Cầu có lan can bảo vệ, nhưng chiều cao của nó là cực kỳ đáng sợ cho bất cứ ai sợ độ cao.

4. Cầu Musou Tsuribashi - Nhật Bản

cau-nguy-hiem
Cầu Musou Tsuribashi nằm ở Nhật Bản và là một trong những cây cầu khủng khiếp nhất trên thế giới. Nó được xây dựng vào năm 1950 và khá hẹp. Cầu có bản làm bằng các thanh tre với dây thừng làm lan can. Có hàng ngàn người đi qua cầu mỗi ngày. Nếu bạn có kế hoạch để vượt qua cây cầu này, bạn nên suy nghĩ lại bởi vì nó thực sự là một trải nghiệm khủng khiếp.

5. Cầu Trift - Thụy Sĩ

Cầu Trift nằm ở dãy Alps của Gadmen. Đây là cây cầu dài 180 mét và cầu cao 110 mét của Thụy Sĩ. Cầu Trift được xây dựng vào năm 2004 và đã được xây dựng lại vào năm 2009. Cầu này không an toàn để vượt qua và mức độ an toàn cực kỳ thấp khi có gió. Hai bên được che chắn bới những sợ dây lỏng lẻo và khá thưa. Là rất nguy hiểm khi đang đi trên cầu mà xuất hiện một cơn gió.
Những cây cầu nguy hiểm nhất thế giới có thể bạn không dám đi qua Những cây cầu nguy hiểm nhất thế giới có thể bạn không dám đi qua
910 1

ó rất nhiều yếu tố để đánh giá một cây cầu có nguy hiểm hay không, chẳng hạn như kích thước, tuổi đời của cầu, vật liệu dùng để xây dựng.... Ngày nay con người đã tạo ra rất nhiều cây cầu đẹp và an toàn. Nhưng trên thế giới vẫn còn tồn tại một số cây cầu nguy hiểm. Nó tồn tại như một biểu tượng hoặc do vấn đề kinh tế. Dưới đây là 10 cây cầu nguy hiểm nhất thế giới

Tham khảo thêm

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »