Top 10 nữ ca sĩ đẹp nhất thế giới 2017

Ngoài tài năng âm nhạc những nữ ca sĩ này còn có một thân hình hoàn không khác gì những siêu mẫu hàng đầu. Dưới đây là danh sách 10 ca sĩ nữ nóng bỏng nhất trên thế giới 2017

10. Jessie James

ca-sy-noi-tieng
Ca sĩ, nhạc sĩ nhạc pop người Mỹ, Jessie James giữ vị trí thứ 10 trong danh sách 10 ca sĩ nữ hot nhất. Cô đã phát hành album đầu tay vào năm 2009 và hiện đang chuẩn bị ra album thứ hai, Sweet American Dreams.

9. Carrie Underwood

ca-si
Cô có bộ sưu tập đồ sộ các giải thưởng âm nhạc như: sáu giải Grammy, mười sáu Billboard Music Awards, bảy giải thưởng âm nhạc Mỹ, 11 giải Academy of Country Music Awards và một số giải thưởng khác.

8. Shania Twain

nhac-dong-que
Shania Twain là một nghệ sĩ cực kỳ tài năng và sinh đẹp, album "Come On Over" của cô là một trong những album bán chạy nhất mọi thời đại. Cô ấy đã giành được 5 giải Grammy, 27 giải BMI Musicwriter. Cô được gọi là "Nữ hoàng nhạc đồng quê" và đã bán được hơn 85 triệu album trên toàn thế giới. Cô là nghệ sỹ nữ đầu tiên (và hiện nay) duy nhất trong lịch sử có 3 album liên tiếp đạt được danh hiệu kim cương, được chứng nhận bởi RIAA.

7. Ellie Goulding

ca-sy-noi-tieng
Ellie Goulding đứng thứ 7 trong 10 danh sách ca sĩ nữ nóng bỏng nhất. Điều làm cho Goulding trở thành một trong những ca sĩ hấp dẫn nhất không chỉ là vẻ đẹp của cô mà còn là cách cô ấy thể hiện trên sân khấu. Vào cuối năm 2013, cô đã bán được khoảng 4 triệu album và 15 triệu đĩa đơn trên toàn thế giới.

6. Christina Aguilera

ca-si-tai-nang
Christina Aguilera nổi tiếng với ca khúc "Genie In A Bottle", một ca khúc đưa tên tuổi của cô lên hàng ngôi sao. Cô theo đuổi dòng nhạc pop và đã giành được nhiều danh hiệu vinh dự như "Princess of Pop". Rolling Stone đứng vị trí thứ 58 trong danh sách 100 Ca sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại, trở thành ca sĩ trẻ nhất xuất hiện trong danh sách. Cô cùng là một trong 100 Người có ảnh hưởng nhất trên Thế giới trong năm 2013.

5. Katy Perry

ca-si-noi-tieng
Katy Perry được tạp chí Men's Health bình chọn là người phụ nữ hot nhất 2016. Ngôi sao nhạc pop đã đánh bại người phụ nữ gợi cảm nhất của Esquire là Alive Mila Kunis, Người phụ nữ được mong muốn nhất của AskMen Jennifer Lawrence, và người phụ nữ nóng nhất của Maxim, Bar Refaeli. Không nghi ngờ gì nữa, Katy Perry là ca sĩ nữ đẹp nhất hiện nay.

4. Mariah Carey

ca-si-tre
Mariah Carey, một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất mọi thời đại đứng thứ tư trong danh sách. Một trong những ca sỉ có tầm ảnh hưởng lớn nhất nhất trong làng giải trí. Với hơn 20 măm ca hát và phát hành hơn 10 album âm nhạc.

3. Shakira

girl-xinh
Shakira đứng thứ ba trong top 10 nữ ca sĩ hot nhất thế giới. Vóc dáng của cô đã nói lên tất cả, Cho đến tận bây giờ cô vẫn giữ được vẻ đẹp sexy chết người của mình.

2. Avril Lavigne

gai-xinh
Ca sĩ nhạc sĩ mang hai dòng máu Canada và Pháp, Avril Lavigne đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách 10 nữ ca sĩ hot nhất. Cô là một trong những người có thu nhập hàng đầu của Mỹ dưới 25 tuổi, kiếm được khoảng 12 triệu đô la mỗi năm. Cô đã bán được hơn 30 triệu album và hơn 50 triệu đĩa đơn trên toàn thế giới.

1. Beyonce Knowles

xinh-dep
Beyonce Knowles là một ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công,và diễn viên người Mỹ. Cô được bình chọn là người phụ nữ nóng nhất trong thế kỷ 21.
Top 10 nữ ca sĩ đẹp nhất thế giới 2017 Top 10 nữ ca sĩ đẹp nhất thế giới 2017
910 1

Danh sách 10 ca sỹ đẹp nhất thế giới 2017, Ngoài vẻ đẹp gợi cảm họ còn là những ca sỹ hàng đầy thế giới, với hàng loạt các giải thưởng cao quý.

Tham khảo thêm

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »