10 địa điểm vui chơi giải trí nóng bỏng nhất trên thế giới

Một số người yêu thích bữa tiệc, ở nhà hoặc trong kỳ nghỉ, và thế giới có một số điểm đến tuyệt vời dành cho những người yêu thích phiêu lưu với cảm giác khác lạ.

10. Tel Aviv, Israel.

dia-diem-vui-choi
Tel Aviv là một trong những thành phố sôi động nhất thế giới đặc biệt là cuộc sống về đêm, âm nhạc, các câu lạc bộ, tiệc tùng ở bãi biển. Nơi đây còn được gọi là "thành phố không bao giờ ngủ", do cuộc sống về đêm sôi động của nó.

9. Mykonos, Hy Lạp

dia-diem-vui-choi
Một trong những điểm đến ưa chuộng nhất của các bạn trẻ trên khắp thế giới. Khiêu vũ được bắt đầu vào giữa buổi chiều trên các bãi biển và diễn ra suốt đêm đến tận lúc mặt trời mọc. Các nhà hàng mở cửa 24 giờ để đáp ứng nhu cầu của các bữa tiệc.

8. Manchester, Vương quốc Anh

diem-du-lich
Khoảng 120.000 du khách sẽ đến thành phố này trong một buổi tối cuối tuần. Thành phố được biết đến với sự sôi động của những bản nhạc sống. Những điệu nhảy bắt đầu được thể hiện cho tới lúc mặt trời mọc.

7. Berlin, Đức.

the-gioi-quanh-ta
Berlin cùng với Amsterdam là hai thành phố có cuộc sống về đêm sôi động và đa dạng nhất ở châu Âu. Ngoài vô số các quán bar, các club và cửa hàng mở cửa suốt đêm, thành phố thủ đô của Đức cũng là nơi hình thành hầu hết các loại câu lạc bộ "fetish" trên thế giới.

6. Amsterdam, Hà Lan.

le-hoi-duong-pho
Thành phố có các bữa tiệc diễn ra cả ngày lẫn đêm. Các câu lạc bộ khiêu vũ được đặt hầu hết ở Rembrandtplein, khu vực nổi tiếng của Amsterdam. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các tầng lớp xã hội trong những bữa tiệc, Từ những cô gái duyên dáng, gợi cảm, hay những người ở tầng lớp thượng lưu.

5. New York, Hoa Kỳ.

cuoc-song-ve-dem
Được biết đến như một thành phố không bao giờ ngủ, New York sôi động với nguồn năng lượng vô tận vào buổi sáng, trưa và đêm vì có đến hơn tám triệu cư dân vui chơi trong thành phố. Có điều kiện kinh tế cao bậc nhất thế giới cùng với các nhà hàng, âm nhạc và văn hoá thì việc tiệc tùng tự phát là điều không thể tránh khỏi ở đây.

4. Rio de Janeiro, Brazil.

diem-vui-choi
Nếu có một nơi trên thế giới cung cấp mọi điều thú vị nhất trên trần gian mà bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn, Rio de Janeiro chắc chắn được nghĩ đến đầu tiên. Những bãi biển trải dài, những phụ nữ xinh đẹp, các bữa tiệc thâu đêm cùng với lối sống phóng khoáng của con người nơi đây.

3. Las Vegas, Hoa Kỳ.

diem-den-cho-ban
Las Vegas "thành phố tội lỗi" vì con người và cuộc sống về đêm sôi động ở đây. Với khả năng đáp ứng các nhu cầu gần như vô tận và phù hợp với mọi nhu cầu và mong muốn của du khách, Bạn có thể chơi bài, đánh bạc, hay bất kỳ thứ gì khác.

2. Ibiza, Tây Ban Nha

nong-bong
Thật là bất thường khi dừng các bữa tiệc trước 6 giờ sáng. Nhưng hầu hết được mở cửa vào 8 giờ sáng. Các câu lạc bộ ở đây thường thức giấc vào buổi trưa và đi ngủ sớm để chuẩn bị cho một đêm dài với âm nhạc và tiệc tùng.

1. New Orleans, Hoa Kỳ

dia-diem-du-lich
New Orleans là một cảng lớn của Hoa Kỳ và là thành phố lớn nhất. Thành phố nổi tiếng với kiến ​​trúc Creole Pháp riêng biệt, cũng như di sản đa văn hóa và đa ngôn ngữ của nó. Nó cũng nổi tiếng về ẩm thực, âm nhạc và các lễ hội hàng năm. Đáng chú ý nhất là Mardi Gras, nổi tiếng về cuộc sống về đêm.
10 địa điểm vui chơi giải trí nóng bỏng nhất trên thế giới 10 địa điểm vui chơi giải trí nóng bỏng nhất trên thế giới
910 1

Những điểm đến tuyệt vời cho các bạn yêu thích tiệc tùng, Những vũ điệu hoang dã cuồng nhiệt, nhạc sôi động, trang phục cực kỳ gợi cảm đều có ở đây.

Tham khảo thêm

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »