Khám phá 10 giống chó đắt nhất thế giới

Chó được cho là người bạn tốt nhất của con người. Ở Việt Nam chó là khá phổ biến. Nhưng có một số loài chó rất đắt tiền - đặc biệt là những loài chó cảnh. Có nhiều yếu tố làm cho chúng trở nên đắt đỏ. Có thể là giống chó to nhất, đẹp nhất hoặc thông minh nhất thế giới. Dưới đây là danh sách 10 giống chó đắt nhất trên thế giới.

10. Giống chó Chow Chow

Chow Chow đứng ở vị trí thứ 10 trong danh sách những giống chó đắt nhất, có giá bán từ 70 triệu đến 200 triệu. Nó có nguồn gốc từ Trung Quốc, và là một giống chó cổ có niên đại khoảng năm 300 năm TCN, Chow Chow được biết đến là một giống chó săn bắn,chăn cừu và chó bảo vệ. Đó là một con chó cỡ vừa với đầu lớn và mõm tròn, có thể nhận biết được bằng lưỡi màu xanh da trời và lông mao sư tử.

9. Giống chó Pharaoh Hound

Ở vị trí thứ 9 là Pharaoh Hound, nó có giá từ 150 triệu đến 300 triệu. Một trong những con chó đẹp nhất thế giới - chúng có rất ít mỡ trong cơ thể và có thể chạy nhảy rất giỏi. Là giống chó rất thông minh và đôi khi cứng đầu.

8. Akita

Với giá bán thấp nhất là 3.500 USD. Đây là loài chó rất khỏe mạnh, nổi trội và độc lập, thường không mấy thân thiện với người lạ nhưng đặc biệt tình cảm với các thành viên trong gia đình.

7. Giống chó không lông Trung Quốc

Ở vị trí thứ 7 là con chó lông cừu Trung Quốc. Đó là một con chó nhỏ có một bộ lông lông thú. là một trong những giống chó kỳ lạ nhất thế giới. có giá bán không dưới 5000$

6. Chó Ngao Tây Tạng

Đây là giống chó có nguồn gốc từ Tây Tạng, Trung Quốc, Nepal, Ladakh và Trung Á. Nó có giá khoảng $ 5,000 - $ 9,000. Giống chó này đang giữ kỷ lục khi có cá thể được bán với giá lên đến 2 triệu USD ở Trung Quốc, nhưng nó vẫn chưa phải là giống chó đắt nhất thế giới. Nó là một giống chó khá thông minh được nuôi để chăn gia súc ở hầu hết các nơi, thường ngủ vào ban ngày và canh gác vào ban đêm.

5. Giống chó Eskimo của Canada

Đây là một trong những giống chó nâu nội địa bản xứ thuần chủng lâu đời nhất và hiếm nhất ở Bắc Mỹ. Đó là một con chó mạnh mẽ và rất linh hoạt. Nó có giá bán 6000$

4. Chó Đức

Giống chó Alsation rất thông minh và linh hoạt có thể bán với mức giá tối thiểu là 6.500 USD. Ban đầu được nuôi để bảo vệ đàn gia súc và chăn nuôi cừu, nhưng ngày nay nó là một người bạn đồng hành lý tưởng, nó có thể là chó cảnh sát, bảo vệ, chiến tranh và chó tìm kiếm và cứu hộ.

3. Samoyed

Những chú chó săn Siberi được chăn nuôi để chăn thả gia súc và kéo xe. Samoyeds ngày nay là một trong những giống chó đắt nhất và được bán với giá từ 6.500 đến 12.000 USD. Đó là một giống chó đáng yêu và khá dể gần, là những người bạn đồng hành tuyệt vời cho trẻ nhỏ cũng như người già.

2. Rottweiler

Rottweiler là một giống chó cỡ lớn, có tính chất tốt, thông minh và biết vâng lời. Ngày nay chúng được sử dụng làm chó cảnh sát, quân đội và đồng hành. Nó có thể rất hung dữ với người lạ và các loài động vật khác. Nó cần được đào tạo từ nhỏ để trở nên tuyệt đối trung thành. Rottweiler có giá tối thiểu là 7, 000 USD.

1. Lowchen

Con chó này còn được gọi là Chó sư tử nhỏ hoặc con chó đồ chơi. Lowchen là một trong những loài chó hiếm và độc nhất trên thế giới. Giá bán tối thiểu của nó là 7000 USD.
Khám phá 10 giống chó đắt nhất thế giới Khám phá 10 giống chó đắt nhất thế giới
910 1

Chó được cho là người bạn tốt nhất của con người. Ở Việt Nam chó là khá phổ biến. Nhưng có một số loài chó rất đắt tiền - đặc biệt là những loài chó cảnh. Có nhiều yếu tố làm cho chúng trở nên đắt đỏ. Có thể là giống chó to nhất, đẹp nhất hoặc thông minh nhất thế giới. Dưới đây là danh sách 10 giống chó đắt nhất trên thế giới.

Tham khảo thêm

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »