10 địa điểm ngắm cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời nhất thế giới

Thế giới tồn tại những nơi tuyệt vời mà hầu hết chúng ta không biết rằng chúng thực sự tồn tại. Từ những thác nước hùng vĩ , những thành phố bị mất mát, các địa danh bí ẩn và kỳ quan thiên nhiên , đây là một bộ sưu tập của một số địa điểm lý tưởng để tham quan du lịch và thỏa mãn niềm đam mê khám phá thế giới của bạn

10. Four Seasons Resort Bora Bora

du-lich
Four Seasons Resort Bora Bora là khu nghỉ mát sang trọng tọa lạc tại Motu Tehotu trên đảo Bora Bora, thuộc quần đảo Society Polynesia Pháp. Resort là một phần của Khách sạn và Khu nghỉ mát Four Seasons, một công ty quản lý khách sạn ở Toronto.

9. Paterswoldse Meer Lake , Groningen, Hà Lan

truot-bang
Trượt băng trên Paterswoldse Meer, một hồ nước phía nam của thành phố Groningen ở Hà Lan. Hồ Paterswoldse Meer là một trong những nơi mà bạn có thể trượt tuyết trong một khung cảnh tự nhiên, trong một không gian đẹp mê hồn. Là một phần của hồ Groningen-Drenthe, đây là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng của Hà Lan vì phong cảnh ở đây tưởng như chỉ có trên thiên đường.

8. Đức Phật Tian Tan trên đảo Lantau , Hồng Kông

tuong-phat-dep
Đức Phật Tian Tan là một trong những điểm dừng chân hàng đầu của du khách đến Hồng Kông. Bức tượng này là bức tượng Phật lớn nhất thế giới làm bằng đồng, cao 34 mét và nặng 250 tấn, hoàn thành vào tháng 12 năm 1993. Đây là một trung tâm Phật giáo lớn ở Hồng Kông.

7. Hang động màu xanh , đảo Zakynthos, Hy Lạp

Các yếu tố đặc biệt của các hang động màu xanh là chúng phản ánh màu xanh rực rỡ và nổi bật của vùng biển xung quanh, Đây là một vùng hẻo lánh của hòn đảo có mọi thứ bạn đang tìm kiếm. Đó là một vị trí tuyệt đẹp với tầm nhìn rất rộng ra biển Ionian màu ngọc lam.

6. Pulpit Rock , Preikestolen, Na Uy

du-lich-thien-nhien
Pulpit Rock là một trong những điểm du lịch tự nhiên được du khách tham quan nhiều nhất ở Na Uy. Đây là một vách đá dốc và lớn nằm trên Lysefjorden cao 604 m, nhìn thẳng ra cao nguyên Kjerag, ở Forsand, Ryfylke, Na Uy. Phần trên cùng của vách núi rộng khoảng 25 x 25 mét và khá bằng phẳng. Mỗi năm có khoảng 150.000 đến 200.000 khách du lịch tìm đến đây.

5. Vườn quốc gia Plitvice Lakes , Croatia

vuon-quoc-gia
Nếu bạn là một trong những người thích khám phá những thiên đường tự nhiên đẹp nhất trên trái đất thì Plitvice Lakes là một điểm đến hoàn hảo cho bạn. Vườn quốc gia Plitvice Lakes là công viên quốc gia lâu đời nhất ở Đông Âu và là công viên quốc gia lớn nhất ở Croatia. Được thành lập vào năm 1949, công viên nằm trong vùng núi đá vôi của trung tâm Croatia. Nó đã được thêm vào danh sách các Di sản Thế giới của UNESCO trong số các thiên nhiên đầu tiên trên toàn thế giới. Mỗi năm có hơn 1.200.000 người ghé thăm công viên.

4. Hồ Turquoise tinh thể, Vườn Quốc gia Jiuzhaigou, Trung Quốc

canh-dep-trung-quoc
Nằm ở thung lũng Jiuzhaigou, một phần của dãy núi Min ở cao nguyên Tây Tạng, được biết đến với rất nhiều thác nước, những hồ đầy màu sắc và những đỉnh núi có tuyết phủ. Hồ Turquoise tinh thể là một trong những điểm thu hút chính của Vườn Quốc gia Jiuzhaigou, Trung Quốc. Hồ này còn được gọi là Hồ Năm Hoa của Trung Quốc. Vô số màu sắc, chẳng hạn như màu ngọc lam, xanh da trời, xanh lá cây, vàng, vân vân và làm cho Hồ Tinh thể vượt trội. Gần 200.000 người ghé thăm Hồ Turquoise Tinh thể mỗi năm.

3. Benteng Chittorgarh , Ấn Độ

du-lich-an-do
Nằm ở bang Rajasthan của miền tây Ấn Độ, Là một trong những pháo đài lớn nhất ở Ấn Độ, Chittor có tầm nhìn lý tưởng để nhìn ngắm xung quanh. Ngoài cảnh đẹp, nơi này có một quá khứ lừng lẫy mà chắc chắn sẽ cung cấp cho du khách rất nhiều kiến ​​thức mới về lịch sử và văn hoá Ấn Độ. Trong pháo đài này, bạn có thể nhìn thấy cung điện lớn, đền thờ lịch sử, và tháp đẹp.

2. Cầu treo Capilano, Vancouver, British Columbia

du-lich-rung-nguyen-sinh
Cầu treo Capilano là cầu treo đơn giản trên sông Capilano, nằm ở Vancouver, British Columbia, Canada. Với chiều dài 140 mét và cao 70 mét, thu hút hơn 800.000 du khách mỗi năm.

1. Khu vườn tại Marqueyssac , Vézac , Pháp

Thị trấn Vézac thuộc vùng Dordogne của Pháp là nơi có cảnh quan được đánh giá là đẹp nhất thế giới, khu vườn nổi tiếng Marqueyssac. Những khung cảnh điêu khắc tuyệt đẹp này được bao phủ quanh Château de Marqueyssac - được xây dựng vào thế kỷ 17. Các hình dáng cây cối của khu vườn được chăm sóc cẩn thận bởi các nhân viên của khu vườn, khu vườn được thiết kế cách đây hơn 300 năm.
10 địa điểm ngắm cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời nhất thế giới 10 địa điểm ngắm cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời nhất thế giới
910 1

Đây là mười địa điểm có cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời nhất trên trái đất, bạn chắc chắn muốn xem một lần trong đời. Những điểm đến vô cùng hấp dẫn cho những ai yêu thích du lịch và khám phá.

Tham khảo thêm

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »