Top 10 đầu bếp giỏi nhất thế giới hiện nay

Thưởng thức ẩm thực là nhu cầu thiết yếu của con người. Với điều kiện kinh tế như hiện nay món ăn không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mà cần phải có hương vị, màu sắc thật hấp dẫn. Để tạo ra được những món ăn như vậy không thật sự dể dàng. Một người đầu bếp giỏi là người biết kết hợp các nguyên liệu đơn giản để tạo thành một món ăn không hề đơn giản chút nào. Dưới đây là danh sách 10 đầu bếp nổi tiếng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

10. Bobby Flay

dau-bep-gioi-nhat-the-gioi
Bobby Flay ông là bếp trưởng và cũng là ông chủ của nhà hàng cùng tên có thương hiệu hơn 50 năm, ông từng tham gia rất nhiều các chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực. Thu nhập của ông hàng năm khoảng 15 triệu đô. Ông cũng sở hữu chuỗi nhà hàng nổi tiếng như Bar Americain, Bobby's Burger Palace, Bobby Flay Steak, vv

9. Nobu Matsuhisa

nau-an
Được biết đến với việc kết hợp các món ăn truyền thống của Nhật với món ăn Nam Mỹ, đầu bếp 65 tuổi, Nobu Matsuhisa là chủ của một số nhà hàng cao cấp nhất thế giới bao gồm Nobu Los Angeles, Nobu, Nobu Fifty-Seven, Masuhisa Athens, Nobu Perth vv.

8. Tom Colicchio

dau-bep-gioi
Ông là đầu bếp nổi tiếng người Mỹ, người nổi tiếng thế giới và được thừa nhận tài năng khi nhận được năm Huy chương James Beard Foundation. Ông được công chúng biết đến thông qua chương trình truyền hình 'Top Chef'. Ông cũng là chủ của các nhà hàng nổi tiếng như Craft, Craftbar, Craftsteak, Riverpark, Topping Rose House, vv ..

7. Alain Ducasse

Đầu bếp Alain Ducasse, 58 tuổi, là đầu bếp đầu tiên sở hữu các nhà hàng ba sao Michelin ở ba thành phố khác nhau. Với chuỗi các nhà hàng nổi tiếng thu nhập trung bình hàng năm của ông lên đến 12 triệu đô.

6. Todd English

dau-bep-gioi
Đầu bếp nổi tiếng người Mỹ 54 tuổi. Todd English là chủ sở hữu của nhà hàng Olives nổi tiếng, được khai trương vào năm 1989. Ông cũng là chủ nhân của chương trình truyền hình 'Thực phẩm Trip với Todd English'. Thu nhập bình quân hàng năm của ông khoảng 12 triệu đô.

5. Rachael Ray

vua-dau-bep
Cô là một doanh nhân, tác giả, và đầu bếp nổi tiếng trên truyền hình Mỹ. Cô là đầu bếp có thu nhập cao nhất trong năm 2008 với thu nhập 18 triệu đô la. Năm 2012, cô đứng thứ hai trong danh sách này với thu nhập 25 triệu đô la. Cô có kiến ​​thức chuyên môn về chế biến các món ăn nhanh. Trong năm 2012, cô đã giành được giải thưởng Đầu bếp được yêu thích nhất.

4. Wolfgang Puck

vua-dau-bep-2
Đầu bếp 65 tuổi tài ba người Áo. Ông sở hữu một loạt các nhà hàng mang tiêu chuẩn Michelin.

3. Gordon Ramsay

Đầu bếp 48 tuổi người Scotland và nhà hàng mang tên Anh, người thứ ba trên thế giới giành được ba giải thưởng Catey Awards, Ông đã viết được 21 cuốn sách về âm thực trong đó phải kể đến những cuốn nổi tiếng như: Passion For Flavour, Great Escape. Với thu nhập 38 triệu đô la, ông là đầu bếp giàu nhất thế giới vào năm 2012.

2. Paula Deen

bep-truong
Đầu bếp nổi tiếng người Mỹ và cô là bếp trưởng trong chương trình truyền hình Paula Deen về ẩm thực. Cô đã viết rất nhiều sách cốc trong đó có The Lady & Sons Savannah 1 và 2, cả hai đều viết về các món ăn truyền thống miền Nam nước Mỹ.

1. Mario Batali

dau-bep-tai-ba
Đầu bếp, nhà văn, chủ nhà hàng và nhân vật truyền thông nổi tiếng người Mỹ, Mario Batali, chuyên về các món ăn Ý, là một trong những đầu bếp hàng đầu thế giới ngày nay. Ông là một trong những giám khảo hàng đầu trong các cuộc thi nấu nướng.
Top 10 đầu bếp giỏi nhất thế giới hiện nay Top 10 đầu bếp giỏi nhất thế giới hiện nay
910 1

Với điều kiện kinh tế như hiện nay món ăn không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mà cần phải có hương vị, màu sắc thật hấp dẫn. Dưới đây là danh sách 10 đầu bếp nổi tiếng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tham khảo thêm

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »