Những quái vật có thật từng xuất hiện trên thế giới

Đây là mười trong số những sinh vật đáng sợ nhất từng được cho là xuất hiện trên trái đất.

10. Quái vật Jersey Devil

nguoi-ngoai-hanh-tinh
Jersey Devil, một trong những sinh vật đáng sợ nhất, được cho là đã sống ở Pine Barrens ở Nam New Jersey, với những câu chuyện bắt đầu từ những năm 1800 và tiếp tục cho đến thế kỷ 20. Sinh vật này thường được mô tả như một con sinh vật giống kangaroo với đầu dê, cánh quẩy giống như dê, sừng, cánh tay nhỏ với bàn tay nhọn có móng vuốt và đuôi.

9. Con quái vật Flatwoods

quai-thu
Monster Flatwoods là một quái vật được nhìn thấy tại thị trấn Flatwoods ở Braxton County, West Virginia, Hoa Kỳ vào ngày 12 tháng 9 năm 1952. Theo các báo cáo, sinh vật này rất lớn cao khoảng 3m . Mặt của nó phát ra ánh sáng đỏ, và thân thể có màu xanh lá cây. Đầu của có hình dạng như hình trái tim và có cặp mắt to, tròn như cú mèo. Hình dạng quái vật này tương tự như của một người đàn ông và mặc quần áo màu tối giống như một chiếc váy.

8. Người Owlman

nguoi-ngoai-hanh-tinh
Người Owlman như là một con cáo lai con cú, được nhìn thấy vào khoảng giữa năm 1976 tại làng Mawnan, Cornwall. Người Owlman đôi khi được so sánh với Mothman của Mỹ trong văn học mật mã. Sinh vật này được nhìn thấy lần đầu tiên vào ngày 17 tháng 4 năm 1976, khi nó đang tiến đến gần tháp nhà thờ Mawnan. Đến tháng 8 năm 1978 nó lại tiếp tục xuất hiện gần khu vực này một lần nữa, với hình dáng của con cú, có kích thước bằng một người đàn ông, nó có đôi mắt màu đỏ, và móng vuốt.

7. Người đàn ông thằn lằn ở đầm lầy Scape

nguoi-than-lan
Một trong những sinh vật đáng sợ nhất; The Lizard Man, là một loài quái vật bò sát được cho là sống trong vùng swampland trong và xung quanh Lee County, South Carolina trong những cống rãnh và tàu điện ngầm bị hoang ở các thị trấn gần đầm lầy. Được mô tả là cao hơn 2m, hai chân dài, với da giống như thằn lằn. Nó được cho là có ba ngón chân trên mỗi chân và ba ngón tay trên mỗi bàn tay.

6. Quái vật Cockatrice

ran-thanh-tinh
Một con quái vật được kể rằng xuất hiên vào những năm 1150. Với cơ thể giống như một con rồng có hai chân và chiếc đầu gà.

5. Quái vật Bunyip

ca-xau-khong-lo
Quái vật bunyip là một trong những sinh vật đáng sợ nhất trong thần thoại Thổ dân Úc, nó thường ẩn nấp trong đầm lầy, xà lan, lạch, sông và hố nước. Các tờ báo của thế kỷ 19 mô tả nó có khuôn mặt giống như chó, lông đen, một cái đuôi giống như ngựa.

4. Quái vật Sigbin

quai-vat-co-that
Sigbin là một trong những sinh vật đáng sợ chuyên hút máu người trong đêm. Sigbin có khả năng vô hình đối với các sinh vật khác, đặc biệt là con người. Nó giống như một con dê không có sừng, nhưng có đôi tai rất to và đuôi dài linh hoạt, có thể được sử dụng như roi. Sigbin được cho là phát ra một mùi khó chịu. Nó có khuynh hướng đi lang thang tìm kiếm những đứa trẻ và nuốt chửng. Năm 2005, các nhà khoa học ở Borneo đã phát hiện ra một con thú ăn thịt giống như con mèo, nó có chân sau lớn hơn chân trước. Người ta suy đoán rằng loài này có thể là nền tảng ban đầu của các truyền thuyết sigbin.

3. Quái vật Canvey Island

quái-vật-hồ-loch-ness
Quái vật Canvey Island là tên được đặt cho một sinh vật bất thường, có xác chết trôi dạt vào bờ của đảo Canvey, nước Anh, vào tháng 11 năm 1953. Thêm một xác chết còn nguyên vẹn được phát hiện vào tháng 8 năm 1954. Con vật này có da màu nâu đỏ , Mang và mắt phồng lên. Hàm răng nhỏ và sắc.

2. Quái vật dê

de-thành-tinh
Một trong những sinh vật kì dị đáng sợ có dình dạng nữa dê nữa cừu được cho là sống dưới một tuyến đường sắt phía Nam Norfolk trên Pop Lick Creek ở Louisville, Kentucky. Nó có cặp sừng to khỏe và người đầy lông với đôi mắt to.

1. Quái vật Lake Worth Monster

quai-vat
Lake Worth Monster là một quái vật ở Bắc Mỹ. Con quái vật đáng sợ này trông giống một con dê. Nó đã được nhìn thấy bởi nhiều nhân chứng vì nó đã tấn công người đi đường. Lake Worth Monster lần đầu tiên được nhìn thấy vào một đêm mùa hè nóng nực vào năm 1969. Ba cặp vợ chồng trẻ đã đậu trong xe ô tô, thưởng thức cảnh lãng mạn ở cạnh hồ. Đột nhiên, một con thú to lớn nhảy lên nóc xe và tấn công người ở bên trong.
Những quái vật có thật từng xuất hiện trên thế giới Những quái vật có thật từng xuất hiện trên thế giới
910 1

Những con quái vật thường được biết đến với hình dạng kinh dị và hung dữ. Có rất nhiều câu truyện được kể về chúng. Trên đây là 10 trường hợp những con quái vật có thật từng xuất hiện.

Tham khảo thêm

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »