Mê mẩn vẻ đẹp của 10 điện thoại đắt nhất thế giới hiện nay

Điện thoại là vật dụng không thế thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Trong xã hội ngày nay, không có nhiều thứ mà mọi người gắn bó nhiều hơn điện thoại di động của họ. Với những tiến bộ gần đây thì điện thoại di động có thể làm mọi thứ mà máy tính có thể làm. Dưới đây là danh sách 10 điện thoại di động đắt nhất thế giới.

1. Diamond Rose iPhone 4 32GB , 8 triệu USD

dien-thoai-iphone
Chiếc điện thoại đắt nhất thế giới cho đến nay là iPhone4 32GB - Diamond Rose của Stuart Hughes. Với mức giá khoảng 8 triệu USD, vỏ bọc của điện thoại bằng vàng và được đính khoảng 500 viên kim cương tự nhiên.. Mặt sau cũng dát vàng và có logo của Apple được trang trí với 53 viên kim cương bổ sung, trong khi nút điều khiển phía trước là bạch kim với một viên kim cương tuyệt đẹp màu trắng.

2. Supreme Goldstriker iPhone 3G 32GB - 3.200.000 USD

dien-thoai-thong-minh
Đối với chiếc điện thoại di động đắt tiền thứ hai trên thế giới, một biến thể của iPhone từ Apple, iPhone 3G cao cấp có giá 3.200.000 USD. IPhone 3GS Supreme có vỏ bọc được làm từ 271 gram vàng và màn hình được trang trí với năm mươi ba viên kim cương 1 cara. Nút Home được bao phủ bằng một viên kim cương 7,1 carat hiếm. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả, iPhone 3GS Supreme được bọc trong lớp vỏ từ đá granit trạm khắc tinh sảo và vàng Kashmir óng ánh và lớp lót bên trong được làm bằng da cao cấp.

3. iPhone 3G King’s Button - 2.4 triệu USD

dien-thoai-iphone
Vẫn là một biến thể khác của iphone, đặt tên là iPhone Button. Nhà chế tác trang sức nổi tiếng đến từ Áo Peter Aloisson là người tạo ra điện thoại này. 138 viên kim cương được đính trên điện thoại này, trị giá 2,4 triệu đô la. Diaon trắng đẹp với 6,6 carat đóng vai trò là nút màn hình chủ giúp tăng vẻ đẹp của điện thoại này.

4. GoldVish Le Million - 1,3 triệu USD

dien-thoai-dep
Goldvish "Le million" được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Emmanuel Gueit, người đã thiết kế rất nhiều đồng hồ và đồ trang sức cao cấp. Điện thoại di động sang trọng và đắt tiền, "Le Million" Piece Unique, đã ra mắt tại Thụy Sĩ. Điện thoại này được Guinness World Records trao tặng là điện thoại di động đắt nhất thế giới được bán tại Hội chợ Triệu phú tại Cannes, Pháp vào tháng 9 năm 2006. Thường được gọi là điện thoại đắt nhất thế giới với giá 1,3 triệu USD, điện thoại thiết kế này được bọc bằng vàng trắng 18k và 20 cara kim cương VVS1.

5. Diamond Crypto Smartphone - 1.3 triệu USD

dien-thoai-dep
Dựa trên Windows CE, điện thoại thông minh này được thiết kế bởi nhà sản xuất phụ kiện sang trọng Peter Aloisson. Được bán với giá 1.3 triệu đô la và được đánh giá là đắt nhất thế giới. Chiếc điện thoại này được trang trí với 50 viên kim cương, 10 trong số đó là màu xanh lá cây hiếm.

6. Gresso Luxor Las Vegas Jackpot - 1 triệu USD

dien-thoai-dang-cap
Điện thoại này đến từ một nhà cung cấp thiết bị cầm tay sang trọng - Gresso, và được gọi là Luxor Las Vegas Jackpot. Điện thoại này được chế tác tại Thụy Sĩ năm 2005. Nó được làm bằng vàng rắn nặng 180 gram. Mặt sau được ốp gỗ quý từ Châu Phi hơn 200 năm tuổi. Gỗ đó là gỗ đắt nhất trên thế giới. Nút home được làm từ tinh thế sapphire. Và nó tốn kém 1 triệu đô la.

7. Vertu Signature Cobra - 400.000 USD

dien-thoai-vertu
Vertu Signature Cobra đứng thứ bảy trong số điện thoại di động đắt nhất thế giới. Các thiết kế khá lạ mắt với hình một con rắn Cobra ở phía điện thoại. Được thiết kế bởi thợ kim hoàn người Pháp, Boucheron, đcó một viên kim cương lê, một viên kim cương trắng tròn, hai đôi mắt ngọc lục bảo và 439 viên kim cương hồng ngọc.

8. Black Diamond - 300.000USSD

dien-thoai-cao-cap
Chiếc điện thoại di động đắt thứ 8 thế giới là Black Diamond của Sony Ericsson. Jaren Goh đã tạo ra một ý tưởng đầy phong cách cho Sony. Được trang bị gương phản polycarbonate và một công nghệ LED hữu cơ. Nó được trang trí với hai viên kim cương, một trên các nút điều hướng và một ở phía sau của điện thoại. Giá của điện thoại này là 300.000 USD.

9. iPhone Princess Plus - 176.400 USD

dien-thoai-iphone-chinh-hang
IPhone Princess Plus có một tính năng không khác nhiều so với điện thoại di động Apple iPhone khác, điều gì làm cho nó trở thành 10 điện thoại di động đắt nhất trên thế giới. IPhone này được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Áo, Peter Aloisson. Bên cạnh vàng, Chiếc iPhone đặc biệt này có 180 viên kim cương chế tác tinh vi với trọng lượng 16.50-17.75.

10. Vertu Signature Diamond - 88.000 USD

dien-thoai-vertu
Vertu nổi tiếng với các sản phẩm điện thoại di động sang trọng, bao gồm điện thoại di động Vertu Signature Diamond được xếp trong danh sách 10 điện thoại di động đắt nhất thế giới. Điện thoại này được làm bằng bạch kim và được lắp ráp hoàn toàn bằng tay. Giá của điện thoại này là 88.000 USD.
Mê mẩn vẻ đẹp của 10 điện thoại đắt nhất thế giới hiện nay Mê mẩn vẻ đẹp của 10 điện thoại đắt nhất thế giới hiện nay
910 1

Vẻ đẹp tuyệt vời của các điện thoại di động đắt nhất thế giới, ngoài các tính năng như một điện thoại thông minh thông thường nó còn được trang trí bằng những viên kim cương quý hiếm.

Tham khảo thêm

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »