Confessions xin lỗi hài hước của ông chồng lỡ làm vợ giận

Cuộc sống hôn nhân luôn chứa đựng rất nhiều điều thú vị. Đặc biệt là thời gian đầu của các cặp đôi. Dưới đây là lời xin lỗi hài hước của người chồng trẻ khi lỡ làm vợ giận.
xin-loi-vo
Không biết bắt đầu từ đâu nữa thôi thì giới thiệu qua thế này. Tôi và vợ tôi bằng tuổi nhau, đều là Neu-er ra trường được 1 năm rồi. Hai đứa đều đã có công ăn việc làm ổn định và...mới về chung một nhà được gần 4 tháng :3 Không biết mấy cặp vợ chồng bằng tuổi xưng hô thế nào nhưng riêng vợ chồng tôi thì rất là đa dạng từ anh - em, cậu - tớ, ông - tôi đến mày - tao mà có khi lên đến cả... mày - bố mày.
Cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng son chúng tôi vẫn rất là thiết tha mặn nồng cho đến đợt nghỉ lễ 30/4 - 1/5 vừa rồi. Vợ tôi thì chẳng chê được chỗ nào chỉ bị mỗi cái tật hay quên và nó là minh chứng hùng hồn cho việc "não cá vàng là có thật" các ông ạ. Cứ tưởng được nghỉ lễ thì 2 vợ chồng sẽ vác nhau đi du lịch đâu đó xa xa (nghỉ tận 4 ngày cơ mà) ai ngờ tối hôm đấy đang ngồi xem TV thì con vợ nó nhảy tọt vào lòng tôi ngồi. Tôi ngạc nhiên quay ra nhìn nó thì nó mới ngước cặp mắt long lanh to tròn ngây thơ vô số tội lên nhìn tôi xong thủ thỉ: "Anh ơi anh à, em yêu anh nhiều lắm nà!". Tôi biết ngay có biến nên bảo nó: "Cái giề sủa đê trẫm nghe đây không phải vòng vo!".
"Anh ơi, anh còn nhớ cái T bạn em không?"
"Bạn thân m chứ giề. Làm sao?"
"Lâu rồi em với nó không gặp nhau tại toàn bận bịu này nọ...Mai được nghỉ anh cho em đi chơi với nó một hôm nhớ? Em với nó hẹn nhau rồi. 3 ngày còn lại EM LÀ CỦA ANH!!! Nhớ nhớ nhớ anh chồng nhớ!!!"
"..."
Tôi im lặng một lúc, định không đồng ý nhưng mà nghĩ lại thì đúng là lâu rồi chúng nó không gặp nhau thật với cả vợ tôi nó đã ngoan ngoãn xin phép thế thì thôi...đành gật đầu đồng ý. Tôi lườm nó phát xong nó hớn hở ôm hôn tôi thắm thiết. Hai đứa ôm nhau ngủ một mạch đến sáng. Mà đúng là được đi chơi với cạ có khác, nó dậy sớm vãi các ông ạ. Tôi tỉnh giấc thì chẳng thấy nó đâu, chỉ phát hiện trên má có vết son đích thị là dấu tích của con vợ với 1 mảnh giấy trên bàn ăn ghi "Đồ ăn sáng em làm rồi đấy, khi nào dậy đun lại cho nóng rồi ăn ngoan nha chồng XOXO".
Ăn sáng xong chẳng biết làm gì nên quyết định dọn dẹp nhà cửa gọn gàng sạch sẽ đẹp đẽ để tạo bất ngờ cho vợ và cũng là để quên đi nỗi nhớ vợ :)) Có mỗi cái nhà bé bé thế mà dọn cũng phải đến hơn nửa ngày. Xong xuôi các thứ các thứ tắm giặt cơm nước cũng tầm gần 9h hơn rồi. Bình thường vợ đi đâu là tự giác nhắn tin về báo cáo tình hình cho chồng biết (cái này nó tự giác chứ tôi không ép nhá, không phải tôi kiểm soát đâu, nó nhắn tin thế để tôi yên tâm). Thế mà hôm đấy dọn nhà cả ngày như thế quay ra check điện thoại không có lấy một mẩu tin nhắn. Tôi hơi lo lo nên alo thử xem như nào. 1 tỉ lần vẫn thuê bao các ông ạ. Tôi lại gọi cho T thì có đổ chuông nhưng không ai nghe máy. Lúc đấy là 10h kém 6 phút, tôi thay quần áo xong xuôi chuẩn bị phóng đi tìm vợ thì nó lò dò từ cửa đi vào. Tôi cáu vờ lờ luôn các ông ạ nhưng vẫn bình tĩnh hỏi nó sao không nhắn tin về. Nó bảo đêm qua đi ngủ quên không sạc điện thoại, sáng dậy vơ lấy xong đi luôn không để ý. Tôi hỏi sao gọi cho T cũng không được, nó bảo cái T cũng để quên đt ở nhà. Vâng, bạn thân được cả đôi luôn! Tôi bực mình quá không nói gì nữa để kệ nó đấy chui vào phòng leo lên giường nằm giả vờ ngủ. Mà tôi bị một cái bệnh là rất dễ mềm lòng trước mấy cái hành động đáng yêu của nó, nhất là khi nó xin lỗi. Tôi đã tự dặn lòng là lần này không được yếu đuối nữa nhưng đếch hiểu sao tôi vẫn thua các ông ạ. Mặc dù tôi tha cho nó rồi nhưng cứ nghĩ đến việc nó bỏ chồng theo bạn xong não cá làm chồng lo sốt vó là tôi lại tức tức. Lúc đấy nó thiu thiu ngủ rồi, tôi lay lay người nó xong lấy hết sức bình sinh "Ợ!" vào tai nó 1 phát rõ to, tiện thể tặng nó thêm quả combo trùm chăn oánh 1 tràng rắm thối um thiên địa cho bõ tức. Nó bật dậy trong sự ngái ngủ với khuôn mặt nhăn nhó khó chịu và...nước mắt bắt đầu tuôn ra. Đó là khoảnh khắc tôi nhận ra mình đã hành động ngôn lù các ông ạ :( Tôi đã xin lỗi ngay lập tức, dỗ dành các thứ nhưng vợ vẫn nhất quyết ôm chăn gối ra phòng khách ngủ mặc kệ đời mặc kệ chồng :(( Hôm sau thấy mắt sưng húp luôn xót vãi :(( Và cái đặc quyền "3 ngày còn lại EM LÀ CỦA ANH" cũng biến mất luôn các ông ạ :( Suốt từ hôm đấy đến giờ vẫn còn giận tôi, không thèm đếm xỉa đến tôi, chiến tranh lạnh với tôi, đi làm về là toàn quay ra ôm con cún chứ không ôm tôi,...
Ở cùng 1 nhà mà tôi không biết làm cách nào để "liên lạc" với vợ...Chợt nhớ ra là vợ thích NEU cfs, ngày nào cũng lên đây hóng hớt. Thôi thì mong ad đăng cfs này để tôi tạ lỗi với vợ :(
Này nhá, bố mày biết bố mày sai rồi nên nhân lúc mày ngủ say như chết tôi đã phải lôi lap ra viết cái con phét xừn này để xin lỗi ông và tớ mong là cậu có đọc được thì hãy thathu cho anh, em nhé! Anh hứa là anh sẽ chỉ bựa thôi, không bựa quá :( Anh yêu em <3
From: H - thằng chồng xấu xa bỉ bựa thối tha đáng chết
To: LĐ - bạn vợ xinh xắn đáng yêu vị tha nhất quả đất này 
Confessions xin lỗi hài hước của ông chồng lỡ làm vợ giận Confessions xin lỗi hài hước của ông chồng lỡ làm vợ giận
910 1

Cuộc sống hôn nhân luôn chứa đựng rất nhiều điều thú vị. Đặc biệt là thời gian đầu của các cặp đôi. Dưới đây là lời xin lỗi hài hước của người chồng trẻ khi lỡ làm vợ giận.

Tham khảo thêm

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »