10 thú cưng được nuôi trong nhà có kích thước lớn nhất thế giới

Ngày nay rất nhiều con vật được nuôi trong nhà làm thú cưng. Những con vật dể thương giúp cuộc sống thêm phần sinh động nhưng sẽ thế nào nếu bạn sở hữu một con Pets với kích thước khổng lồ. Dưới đây là mười con vật được nuôi trong nhà với các kích thước lớn nhất thế giới.

1. Chú chó to nhất thế giới.

chó-to-nhất-thế-giới
Great Dane của Tucson, Arizona, đã được tổ chức kỷ lục thế giới công nhận là con chó cao nhất thế giới (109cm tính từ chân đến vai). George đã xuất hiện trên The Oprah Winfrey Show & Live với Regis & Kelly . Tuy nhiên, đó không phải là tất cả; Giant George có rất nhiều người quan tâm đến cuộc sống của nó, vì vậy chủ sở hữu đã lập hẳn trang web và kênh YouTube để cập nhật tin tức cuộc sống thú cưng của mình. George đã qua đời vào ngày 17 tháng 10 năm 2013, chú chó sống được 8 năm một tháng tuổi.

2. Con mèo to nhất thế giới - Nặng 13,6kg

meo-nang-nhat-the-gioi
Ulric là con mèo rừng Na Uy lớn gấp đôi so với trọng lượng trung bình. Với trọng lượng lên đến 30 pound, chú mèo béo này được công nhận là chú mèo nặng nhất thế giới. với chế độ ăn uống không kiểm soát của mình, Ulric nặng tới 17 pound khi mới 15 tháng tuổi. Vấn đề là Ulric thích ăn. Nếu cảm thấy không hài lòng với bữa ăn của mình nó sẽ giành phần ăn với em gái Ulla. Ulric là một trong 21 động vật thừa cân trong năm nay đã được áp dụng một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và chế độ tập thể dục đều đặn.

3. Con cá vàng lớn nhất - 38cm

ca-canh-lon-nhat-the-gioi
Là con cá vàng nuôi lớn nhất thế giới đến từ Folkestone ở Kent, Anh, dài 38cm, rộng 12,7cm, nặng hơn 1.1kg. Các thông số được đo năm 2008. Con cá chỉ dài 2,54cm khi chủ nhân Goldie mua nó 99 cent, Và 15 năm sau, nó đã phá vớ kỷ lục về kích thước, mặc dù được giữ trong một chiếc bể bơi nhỏ.

4. Thỏ cảnh nặng nhất - 25kg

cách-nuôi-thỏ
Ralph, một con thỏ 4 năm tuổi ở Vương quốc Anh nặng 25kg, phá kỷ lục thế giới Guinness về con thỏ lớn nhất được nuôi, Con thỏ khổng lồ tiêu tốn khoảng 75 đô la thức ăn một tuần. Mỗi bữa ăn hàng ngày gồm bắp cải, bông cải xanh, dưa leo, cà rốt, ngô ngọt, hai lát bánh mì nâu, hai quả táo, nửa bao cải xoong và bánh quy giòn. Ralph thuộc giống thỏ khổng lồ hare. Mẹ  Amy, đã giữ kỷ lục là con thỏ lớn nhất cho đến khi qua đời vì một cơn đau tim và bố của nó cũng giữ kỷ lục trước đó.

5. Chó cao nhất thế giới - 112cm

cho-cao-hon-nguoi
Chú chó tên Great Dane từ Michigan, đã được ghi nhận là con chó cao nhất của hành tinh năm 2013 của Sách kỷ lục thế giới Guinness. nhưng Zeus đã phá vỡ kỷ lục của Giant George, nó cao hơn kỷ lục cũ 2,54cm.

6. Rùa cảnh nặng nhất - 55kg

rùa-cảnh-cực-khủng
Sammy là một con rùa khổng lồ nặng 55kg được nuôi ở San Francisco, CA. Nó không chỉ nổi bật lên như một trong những con rùa nuôi trong nhà lớn nhất thế giới mà còn được biết đến vì chủ sở hữu của nó là Colin Rand Kaepernick, một ngôi sao của liên đoàn bóng đá quốc gia.

7. Chú chó nặng nhất lịch sử - 156kg

thu-nuoi-trong-nha
Zorba, một chú chó ở London, giữ kỷ lục Guinness thế giới về con chó to lớn nhất từ ​​trước đến nay với trọng lượng 156kg. Chiều dài từ mũi đến đuôi dài tới 2,5m.

8. Chuột nuôi lớn nhất -51kg

chuot-to-nhat-the-gioi
Với trọng lượng 51kg, Gary the capybara là loài gặm nhấm lớn nhất thế giới được nuôi trong nhà. Thông thường được tìm thấy ở Nam Mỹ, loài gặm nhấm dễ thương này đã được một cặp vợ chồng sống ở Texas nuôi. Gary đã trở thành một phần của gia đình và thích bơi với chủ trong hồ bơi. Vì capybaras thích bơi lội nên hai vợ chồng đã phải xây dựng một hồ bơi trên mặt đất cho nó.

9. Con gấu trúc nặng nhất - 35kg

gau-truc
Bandit là một con gấu trúc ở Palmerton đã thu hút sự chú ý khi được kỷ lục Guinness thế giới công nhận là con gấu trúc được nuôi trong nhà lớn nhất thế giới. Bandit đã được sinh ra với một vấn đề tuyến giáp dẫn đến việc tăng cân không kiểm soát của mình.

10. Con mèo dài nhất - 122cm

nuôi-mèo
Stewie, một con mèo dài tới 122cm từ Nevada, nó đã lập hai kỷ lục thế giới là: con mèo dài nhất thế giới và con mèo có đuôi dài nhất thế giới. Stewie đã qua đời vào tháng 2 năm 2013 sau khi mắc bệnh ung thư.
10 thú cưng được nuôi trong nhà có kích thước lớn nhất thế giới 10 thú cưng được nuôi trong nhà có kích thước lớn nhất thế giới
910 1

Những con vật dể thương giúp cuộc sống thêm phần sinh động nhưng sẽ thế nào nếu bạn sở hữu một con Pets với kích thước khổng lồ. Dưới đây là mười con vật được nuôi trong nhà với các kích thước lớn nhất thế giới

Tham khảo thêm

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »