10 lời khuyên bổ ích cho người muốn cai thuốc lá

   Cai thuốc lá có thể là nhiệm vị rất khó khăn. Nhưng với sức mạnh ý chí sắt đá và phương pháp thích hợp bạn có thể thoát khỏi thói quen chết người này. Dưới đây là 10 lời khuyên hữu ích để bỏ thuốc lá. Đọc và làm theo hướng dẫn. Tôi chắc chắn nó sẽ giúp bạn.
cai thuốc lá

1.Hãy chắc chắn bạn muốn bỏ thuốc lá

Điều đầu tiên là đưa ra quyết định chắc chắn. Chuẩn bị tinh thần rằng bạn sẽ làm một công việc tuyệt vời. Đó là kiểm tra sức mạnh ý chí. Hút thuốc là không cần thiết cho bạn. Nó rất có hại cho bạn và những người xung quanh khỏi nhiều căn bệnh chết người .

2. Kiểm tra thói quen hút thuốc

Khi đã đưa ra quyết định. Bây giờ hãy kiểm tra thói quen hút thuốc của bạn. Lúc nào bạn cảm thấy thèm thuốc. Nhiều người hút thuốc sau khi ăn, khi thức dậy hoặc trước khi đi vệ sinh. Một số hút khi họ đang ở trong các bữa tiệc hoặc đi chơi với bạn bè. Vì vậy, hãy xác định thời gian nàobạn hút thuốc thường xuyên hơn và lập kế hoạch để quản lý các thói quen mà không có thuốc lá.

3. Lập kế hoạch bỏ hút thuốc

Hãy hứa, "Tôi sẽ không hút thuốc hôm nay" và gắn bó với nó. Đừng hút thuốc bởi một đám cưới, bữa tiệc hay những giờ khác khi bạn thường hút thuốc.

4. Bắt đầu loại bỏ thuốc lá khỏi cuộc sống của bạn

Đã đến lúc bắt đầu vứt bỏ thuốc lá, gạt tàn và các thứ khác liên quan đến việc hút thuốc. Làm sạch phòng của bạn, xe ô tô mỗi nơi bạn hút thuốc. Một môi trường không có thuốc lá sẽ cho bạn nhiều động lực để thực hiện việc từ bỏ của bạn

5. Cho mọi người biết bạn đang cai thuốc

Cho bạn bè và các thành viên trong gia đình biết rằng bạn sẽ bỏ thuốc lá. Chia sẻ nó trên mạng xã hội, ví dụ như Facebook. Mọi người sẽ khuyến khích bạn hoặc sẽ không mời bạn hút cùng.

6. Lên kế hoạch những lựa chọn thay thế

Việc ngừng sử dụng Cà phê, Rượu và các thứ khác làm tăng nhu cầu hút thuốc. hãy lập kế hoạch thay thế những thứ đó thay vì bỏ thứ này lại nghiện thứ kia. Uống nước thường xuyên hơn. Gặp gỡ với bạn bè không hút thuốc. Nói cho họ biết về quyết định của bạn. Hãy thử thay đổi lối sống của bạn như một người không hút thuốc.

 7. Lên một chính sách không có mùi thuốc

Không cho phép người khác hút thuốc trong nhà hoặc xe của bạn. Cố gắng dành nhiều thời gian hơn ở khu vực không có khói thuốc. Nói với người khác rằng bạn đã bỏ hút thuốc nên đừng làm điều đó trước mặt bạn.

8. Một chất thay thế nicotine

Nếu bạn hút thuốc nhiều có thể là rất khó để bạn có thể bỏ ngay lập tức. Bạn có thể tham gia chương trình cai thuốc lá gần bạn nhất hoặc bạn có thể sử dụng các miếng nicotine. Nhai kẹo cao su cũng là một ý tưởng để giảm hút thuốc dần dần.

9. Kỷ niệm thành công của bạn

Bạn làm theo tất cả các hướng dẫn và bây giờ bạn là một người không hút thuốc. Sắp xếp một bữa liên hoan với bạn bè. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy năng động và khỏe mạnh hơn.

10. Không bao giờ bỏ cuộc

Người hút thuốc trung bình mất 10 đến 11 lần vượt qua cơn thèm để bỏ thuốc. Vì vậy hãy nhớ ba từ "Never Give Up"
10 lời khuyên bổ ích cho người muốn cai thuốc lá 10 lời khuyên bổ ích cho người muốn cai thuốc lá
910 1

Khói thuốc là có những tác hại khôn lường với sức khỏe con người, Bạn muốn cai thuốc nhưng không biết cách nào để vượt qua những cơn thèm thuốc. Trên đây là những lời khuyên bổ ích cho những người muốn cai thuốc lá

Tham khảo thêm

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »