10 công việc tồi tệ nhất thế giới

Bất cứ ai cũng mong muốn có một công việc ổn định "việc nhẹ lương cao" nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà nhiều người phải chấp nhận làm những công việc không mong muốn. Dưới đây là danh sách 10 công việc được cho là tồi tệ nhất thế giới.

1. Lao công tại rạp chiếu phim khiêu dâm.

Lao công là một công việc khá tệ. Nhưng, người lao công tại nơi quay phim khiêu dâm là công việc tồi tệ nhất trong danh sách. Trách nhiệm chính của người lao công tại rạp phim khiêu dâm là lau chùi và dọn dẹp sau khi mỗi buổi chiếu kết thúc. Không giống như một rạp chiếu phim khi những chất dính trên ghế là chút đồ ăn hoặc nước uống. Ít nhất bạn có thể xem tất cả các nội dung khiêu dâm miễn phí và có thể bạn sẽ có rất nhiều điều để khoe với bạn bè, nhưng đây có lẽ không phải là một công việc bạn muốn nói chuyện với mẹ, hoặc vợ của bạn về vấn đề đó.

2. Bảo vệ Cung điện Buckingham

Công việc bảo vệ tại Cung điện Buckingham được coi là một trong những công việc tồi tệ nhất trong Quân đội Anh. Họ phải đứng hàng giờ, không được cười nói, họ cũng phải nhìn thẳng về một hướng. Những người lính phải dành vài giờ mỗi ngày để lau dọn và ép đồng phục và đánh bóng đôi giày của họ để chuẩn bị cho một trong những cuộc kiểm tra bất thường mà họ có thể gặp phải trước khi tới vị trí của mình bên ngoài cung điện hoàng gia. Bất kỳ người lính nào không đáp ứng được các chỉ tiêu đề ra có thể sẽ phải đối mặt với nhiều hình phạt, chẳng hạn như phải làm thêm giờ.

3. Nhà nghiên cứu tinh trùng động vật.

Các nhà nghiên cứu muốn có tinh trùng động vật để nghiên cứu khả năng sinh sản hoặc thụ tinh nhân tạo - có rất nhiều lựa chọn nhưng chẳng lựa chọn nào là hấp dân: Họ có thể thăm dò điện bằng trực tràng động vật, nhét một âm đạo nhân tạo lên dương vật của con vật, hoặc đơn giản là làm theo cách truyền thống - kích thích dương vật bằng tay. Lựa chọn đầu tiên, sử dụng một đầu dò trực tràng tiên lượng để gửi điện xung thông qua các khu vực phía dưới của động vật. Giáo sư về Khoa học Động vật tại Đại học California, Davis nói: "Tất cả các tín hiệu kích thích thông thường kích thích sự xuất tinh, như cảm ứng, thị giác, âm thanh và mùi hôi, có thể được thay bằng dòng điện hiện tại từ đầu dò.  Hai phương pháp khác - sử dụng âm đạo nhân tạo, hoặc kích thích bằng tay - yêu cầu động vật phải được huấn luyện trước. Ống AV-một ống cao su lớn tráng với chất bôi trơn - được sử dụng chủ yếu để lấy tinh trùng từ bò đực. Một nhân viên kỹ thuật khéo léo đút âm vật giả vào dương vật con bò, từ từ kích thích nó. hai người khác phải giữ chặt vánh buộc ở mũi. Người cầm ống AV phải giữ chặt ống lúc cực khoái và có thể lĩnh chọn cú đá của con vật to lớn.

4. Nạo vét ống thoát nước

Ramesh Sahu làm việc trong phòng vệ sinh của thành phố, làm sạch các đường cống thoát nước là công việc hàng ngày của anh. Rakesh ngồi trong một cái thùng thấp ở đáy của một cửa cống sâu hơn 2 mét, ngay trong dòng xoáy của chất thải và trầm tích lâu năm đang bốc mùi hôi thối. Được trang bị một cái cuốc và một thanh sắt, và chỉ mặc một chiếc quần lót lỏng lẻo, Rakesh đã lau sạch bùn đậm màu đen từ ống cống bị tắc vào một cái xô mà các thành viên khác kéo lên và đổ lên xe.

5.Nhà nghiên cứu muỗi Brazil

Các nhà khoa học chống lại bệnh sốt rét phải nghiên cứu những thói quen đốt người của muỗi. Vào buổi chiều tối, khi muỗi bắt đầu hoạt động nhiều nhất, một nhà nghiên cứu về muỗi tìm cho mình một khu vực ít người qua lại và nhiều muỗi rồi đặt mình vào một lều muỗi với khoảng trống ở phía dưới. Muỗi bay ở mức thấp và bị mắc kẹt bên trong, nơi mà nhà nghiên cứu đang đứng yên, hy sinh làn da của mình cho khoa học. Anh ta chỉ cần tập trung vào chân để bắt những con muỗi đang hút máu ở chân: bất cứ khi nào muỗi đậu vào chân, nhà nghiên cứu hút nó vào một ống nghiệm và sau đó bỏ nó vào trong một cái hộp. Trong một buổi tối một nhà nghiên cứu có thể bắt tới 500 con muỗi Anopheles trong 3 giờ.

6. Vệ sinh nhà vệ sinh di động

Công việc này là một sự kết hợp của người thu gom rác thải và vệ sinh nhà cầu, và đáng ghê tởm hơn cả là kết hợp cả hai công việc. Mặc dù hầu hết mọi người trong xã hội lịch sự tránh những tình huống mà họ cần phải sử dụng nhà vệ sinh di động, những ngôi nhà hiện đại, siêu thị là lựa chọn đầu tiên. . Sử dụng máy hút chân không, chất tẩy rửa và phải hút tất cả rác thải. Sau khi thu gom bất cứ giấy vệ sinh nào rơi vãi, họ cũng rửa sạch tất cả các bề mặt có thể bị bẩn, kể cả các bức tường. Thông thường, vệ sinh một nhà vệ sinh di động chỉ mất vài phút, và hầu hết công nhân làm sạch từ 10 đến 60 chiếc mỗi ngày. Nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng như vậy.

7. Đánh giá mùi hôi miệng, hôi nách

Đây là công việc rất phổ biến trong các phòng thí nghiệm nghiên cứu của các công ty nước súc miệng, nơi kiểm tra lại mùi hôi của người bệnh để kiểm tra hiệu quả của sản phẩm.

8. Kiểm soát chất lượng thức ăn cho mèo

Anh chàng người Anh Jon Hanson đã mô tả đây là công việc tồi tệ nhất trong cuộc đời anh: kiểm soát chất lượng thức ăn cho mèo. Nhiệm vụ hàng ngày là thực hiện một số bài kiểm tra như sau. Kiểm tra 1: Đưa mũi vào trong một bồn thức ăn lớn và đánh hơi nó xem nó có còn tươi hay không. Thử nghiệm 2: Cắm hai tay vào bồn và rủ các miếng xương ra và đưa chúng ra ngoài. Thử nghiệm 3: Lấy một mẫu nhỏ, dàn đều lên trên mặt phẳng và kéo ra bằng ngón tay để kiểm tra xem có đảm bảo chất lượng đề ra.

9. Làm sạch đường thoát nước trong thành phố

Những người công nhân không chỉ có phải loại bỏ những tàn tích của những sinh vật chết đang trong quá trình phân hủy dưới các cống rãnh đang bốc mùi hôi thối, họ cũng phải làm điều đó trong khi bên trên xe cộ vẫn tiếp tục đi lại.

10. Thử thuốc độc

Cũng như các vua chúa ngày trước. Các vị lãnh đạo cao cấp ngày nay cũng được đảm bảo tối đa an toàn tính mạng. Trước mỗi bữa ăn đồ ăn của họ đều được dùng thử trước xem có bị bỏ độc hay không.
10 công việc tồi tệ nhất thế giới 10 công việc tồi tệ nhất thế giới
910 1

Bạn đang không hài lòng với công việc hiện tại. Hãy thử so sánh công việc hiện tại của bạn với những công việc được xem là tồi tệ nhất thế giới dưới đây. Bạn sẽ thấy cuộc đời vẫn đẹp sao.

Tham khảo thêm

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »