10 bà mẹ sinh con theo cách đặc biệt nhất thế giới

1. Bà mẹ sinh một lần nhiều nhất thế giới (8 đứa).

kỷ-lục-sinh-con
Bà mẹ Nadya Denise Doud-Suleman Gutierrez đã thu hút sự quan tâm của thế giới sau khi cô sinh tám và tháng 8 năm 2009. Cô đã vượt qua kỷ lục sinh nhiều nhất của Suleman, một người mẹ độc thân thất nghiệp sinh sáu đứa trẻ cùng lúc vào thời điểm đó, Tất cả các đứa trẻ đều được sinh ra từ phương phá thụ tinh ống nghiệm, dẫn đến nhiều tranh cãi về sự hiệu quả của phương pháp này.

2. Người mẹ trẻ nhất thế giới (5 tuổi)

5-tuổi-mang-thai
Lina Medina là người mẹ trẻ nhất trong lịch sử loài người. Làm mẹ vào đúng 5 năm, 7 tháng và 21 ngày. Sinh ra ở Ticrapo, Peru, Medina đã được đưa đến bệnh viện bởi cha mẹ khi mới 5 tuổi do bụng to lên bất thường. Ban đầu gia đình cô nghĩ rằng đó là một khối u, nhưng các bác sĩ xác định cô ấy đang ở trong tháng thứ bảy của thai kỳ. Tiến sĩ Gerardo Lozada đã đưa cô đến Lima, Peru, để các chuyên gia khác chuẩn đoán xem thật sự có chuyện gì đang diễn ra trong bụng Medina. Một tháng rưỡi sau, vào ngày 14 tháng 5 năm 1939, cô đã sinh một bé trai bằng phương pháp mổ nhân tạo ra xương chậu còn quá bé để có thể sinh đẻ.

3. Người mẹ già nhất thế giới (70 tuổi)

người-cao-tuổi-sinh-con
Người mẹ sinh ra ở Ấn Độ tên là Rajo Devi Lohan đã sinh một bé trai vào tháng 11 năm 2008, ở tuổi 70. Bà dự định cho con bú ít nhất ba năm và có thể là nhiều hơn thế

4. Người mẹ đẻ nhiều con nhất (69 người con)

người-mẹ-sinh-nhiều-nhất
Theo Sách kỷ lục Guinness, người phụ nữ đẻ nhiều nhất lịch sử là một nông dân từ Shuya, Nga, cô là vợ của Feodor Vassilyev. Cô đã sinh cho chồng mình tới 69 người con trong thế kỷ 18, với  27 lần mang thai

5. Người đàn ông mang thai đầu tiên trên thế giới.

đàn-ông-mang-thai
Thomas Beatie trở thành người đàn ông đầu tiên mang thai và sinh con. Ông đã trải qua phẫu thuật và điều trị hoóc môn suốt 10 năm để chuyển giới thành đà ông kể từ đó đã sống như một người đàn ông. Người vợ 34 tuổi của anh, Nancy, đã không thể có con vì phẫu thuật cắt tử cung trước đó, nên Beatie đã quyết định có con, thông qua việc thụ tinh nhân tạo bằng tinh trùng của người hiến và trứng của Beatie.

6. Người mẹ sinh đôi lớn tuổi nhất thế giới (70 tuổi)

truyện-lạ-sinh-con
Để hoàn thành tâm nguyện có một đứa con trai, Omkari Panwar 70 tuổi, đã trở thành người mẹ già nhất sinh đôi. Cùng với chồng Charan Singh Panwar, 77 tuổi, Sau khi bán trâu bò, thế chấp đất đai, rút tiết kiệm đời sống và vay thẻ tín dụng để chi trả cho những lần điều trị. Cuối cùng cặp vợ chồng già cũng hoàn thành tâm nguyện khi không những có một đứa con trai mà có tận hai đứa cùng một lúc.

7. Người mẹ đẻ thuê nhiều nhất thế giới (12 đứa trẻ)

đẻ-thuê
Bà mẹ có tên Surrogate Carole Horlock, 42 ​​tuổi, đã sinh 12 đứa con trong 13 năm - trong đó có một lần  sinh 3, lập kỷ lục thế giới về mẹ người đẻ nhiều nhất. Cô ấy nói với chương trình Tin tức ABC "20/20". : "Khi tôi bắt đầu trở thành một người để thuê, tôi dự kiến ​​sẽ làm điều đó một lần". Những người đẻ thuê nhận được trung bình 25.000 đến 30.000 đô la cho mỗi lần mang thai.

8. Người mẹ nhỏ nhất thế giới

người-nhỏ-nhất-thế-giới
Người mẹ nhỏ nhất thế giới sắp sinh con lần thứ ba - bất chấp lời cảnh báo cô đang mạo hiểm cuộc sống của mình. Stacey Herald, người chỉ cao 71cm, được các bác sỹ khuyến cáo rằng việc mang thai có thể giết chết cô, nhưng cô đã dũng cảm chấp nhận rủi do để sinh con. Cô mắc chứng bệnh Osteogenesis Imperfecta, dẫn đến giòn xương và phổi kém phát triển, và có nghĩa là cô không phát triển. Bà Herald phải sử dụng xe lăn để di chuyển.

9. Người Mẹ sinh đứa trẻ bé nhất thế giới

đứa-trẻ-nhẹ-nhất-thế-giới
Mahajabeen Sheikh sinh Rumaisa Rahman vào ngày 19 tháng 9 năm 2004 tại Trung tâm Y tế Đại học Loyola. Em bé chỉ nặng 0.24kg và dài 25.4cm và thay thế kỷ lục của Madeline Mann nặng 0.28kg, sinh năm 1989, là đứa trẻ nhỏ nhất thế giới. Cô sinh được sinh ra ở tuần thứ 25. Người thường mang thai khoảng 42 tuần.

10. Người mẹ sinh hai người con với khoảng cách dài nhất (41 tuổi)

khoảng-cách-dài-nhất-giữa-hai-lần-sinh
Elizabeth Ann Buttle có hai đứa con, Belinda và Joseph, điều đó không có gì đặc biệt. Belinda Buttle sinh ngày 19 tháng 5 năm 1956 khi Elizabeth Ann Buttle năm 19 tuổi. Điều đáng kinh ngạc là khoảng cách giữa sự ra đời của Belinda và Joseph, đây là khoảng cách dài nhất giữa các lần sinh. Joseph Buttle sinh ngày 20 tháng 11 năm 1997 khi Elizabeth Ann Buttle 60 tuổi, điều đó có nghĩa hai anh em ruột cách nhau tới 41 năm 185 ngày.
10 bà mẹ sinh con theo cách đặc biệt nhất thế giới 10 bà mẹ sinh con theo cách đặc biệt nhất thế giới
910 1

Sinh con là một thiên chức cao quý và thiêng liêng của mỗi người phụ nữ. Bất cứ ai cũng đều muốn mẹ tròn con vuông. Nhưng những người mẹ dưới đây là những trường hợp sinh con vô cùng đặc biệt trên thế giới

Tham khảo thêm

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »