10 nữ diễn viên người mẫu đẹp nhất Trung Quốc hiện nay

Những nữ diễn viên Trung Quốc xinh đẹp này đều sexy và tài năng. Danh sách này bao gồm các nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng ở Mỹ như Củng Lợi và Chương Tử Di cũng như các nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng ở nước ngoài như Bạch Hâm Huệ và Tien Hsin.

10. Chương Tử Di

nguoi-dep-trung-quoc
Chương Tử Di, đôi khi được cho là Ziyi Zhang là một trong những nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng nhất Trung Quốc. Không chỉ có vậy, Chương Tử Di còn xếp hạng nhất trong cuộc thăm dò "10 Phụ nữ đẹp nhất châu Á" do FHM tiến hành. Thành tích của cô với tư cách là một nữ diễn viên cũng rất lớn. Cô đã giành được bảy giải thưởng quốc tế với vai diễn trong Crouching Tiger Hidden Dragon. Năm 2001, Chương Tử Di được FHM Đài Loan bình chọn là người phụ nữ sexy nhất trên thế giới. Một nữ diễn viên vô cùng tài năng,và xinh đẹp.

9. Bạch Hâm Huệ - Bianca Bai

nguoi-mau-bikini
Bạch Hâm Huệ, sinh năm 1982 là một trong những nữ diễn viên nữ được yêu mến nhất ở Đông Á. Nữ diễn viên người Đài Loan đã được biết đến như một người mẫu nổi tiếng khi cô tốt nghiệp trung học. Cô là một người mẫu đáng chú ý, trước khi quyết định thay đổi sự nghiệp của mình để trở thành một nữ diễn viên điện ảnh. Cô đã được đề cử năm 2010 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong một chương trình truyền hình tại Lễ trao giải Golden Bell lần thứ 45.

8. Tien Hsi

nguoi-dep
Là một nữ diễn viên, cô chủ yếu hoạt động như một người mẫu thời trang. Với một cơ thể mảnh dẻ, vòng một đẹp, và kinh nghiệm lâu năm trong ngành, cô là một trong những người đẹp được săn đón nhất Trung Quốc hiện nay.

7. Châu Tú Na - Chrissie Châu

hot-girl
Cô sinh ngày 22 tháng 5 năm 1985 tại Triều Châu. Là một nữ diễn viên Trung Quốc và một người nổi tiếng nổi tiếng khởi nghiệp từ Hong Kong. Châu Tú Na nổi tiếng sau khi phát hành album âm nhạc trong năm 2009 và 2010. Châu Tú Na bắt đầu sự nghiệp điện ảnh của cô trong bộ phim kinh dị Womb Ghosts năm 2009.

6. Lin Chi-ling - Lâm Chí Linh

nguoi-dep-trung-quoc
Lâm Chí Linh là một người mẫu, diễn viên người Đài Loan. Cô nổi tiếng về thái độ dịu dàng và vẻ đẹp trong sáng. Cô từng là người phát ngôn chính thức cho cả China Airlines và Longines kể từ năm 2006. Cô có rất nhiều vai diễn trong suốt thời gian làm người mẫu của mình, Cô cũng đóng vai nữ chính Trong các bộ phim "Red Cliff" và "The Treasure Hunter.

5. Hùng Đại Lâm - Lynn Hung

nguoi-dep-the-gioi
Lynn Hung, là một người mẫu thời trang lập nghiệp ở Hồng Kông. Được biết đến là người mẫu có bộ ngực đẹp nhất trong làng người mẫu Hồng Kông, Hùng Đại Lâm sinh ra ở Nam Kinh, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Trong năm 2009 cô là người mẫu được trả lương cao nhất Greater China.

4. Nhạc Cơ Nhi - Gaile Lok

nguoi-dep
Gaile Lok, một người mẫu nổi tiếng của Hồng Kông. Cô sinh ra ở Macau với một người cha Trung Quốc và một người mẹ Việt Nam. Nhạc Cơ Nhi học ở Hoa Kỳ. Cô đóng phim lần đầu tiên trong bộ phim lãng mạn năm 2000, "I Do", và sau đó xuất hiện trong bộ phim "My Sweetie" năm 2004.

3. Đỗ Quyên - Du Juan

nguoi-dep-do-quyen
Được biết đến với cái tên Jennifer Du của Trung Quốc, Đỗ Quyên là một người mẫu thời trang, nữ diễn viên điện ảnh và cựu vũ công ballet. Cô là siêu mẫu Trung Quốc đầu tiên của thế giới, người mẫu châu Á đầu tiên trên trang bìa Vogue Paris, và đã xuất hiện trên trang bìa Vogue China 11 lần, nhiều hơn bất kỳ người đẹp hay người nổi tiếng nào khác. Trong khi đó, năm gã khổng lồ thời trang quốc tế đã chọn cô làm người phát ngôn toàn cầu của họ, bao gồm Louis Vuitton, YSL Rive Gauche, Roberto Cavalli, Gap và Swarovski.

2. Trương Vũ Kỳ - Zhang Yuqi

nguoi-dep
Ở tuổi 24, Trương Vũ Kỳ đã thành cái tên hot nhất nhìn trong ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc. Không chỉ là một diễn viên xinh đẹp, Zhang Yuqi cũng rất thông minh và cực kỳ nóng. Cô bắt đầu đóng phim khi mới 15 tuổi. Bên cạnh đóng phim thành công, Trương Vũ Kỳ cũng xuất hiện trong tạp trí danh tiếng Elle và các tạp chí khác. Tháng 6 năm 2009, cô là một "khách mời danh dự" trong lễ trao giải Patronage Arts Patronage.

1. Phạm Băng Băng

hot-girl
Phạm Băng Băng xứng đáng là người phụ nữ Trung Quốc đẹp nhất trên thế giới. Cô được cho là một nữ diễn viên có khả năng sánh ngang thành tích của Củng Lợi và Chương Tử Di trong thế giới điện ảnh quốc tế. Sau vai diễn ấn tượng của cô trong bộ phim Lạc Lối ở Bắc Kinh, Phạm Băng Băng đã lên kế hoạch xuất hiện trong các bộ phim của Hollywood như Iron Man 3, Stretch và X-Men mới nhất. Trong năm 2010, tờ báo lớn nhất của Trung Quốc, Tin tức Bắc Kinh đưa diễn viên họ Phạm vào vị trí đầu tiên trong danh sách 50 phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc.
10 nữ diễn viên người mẫu đẹp nhất Trung Quốc hiện nay 10 nữ diễn viên người mẫu đẹp nhất Trung Quốc hiện nay
910 1

Danh sách 10 nữ diễn viên người mẫu hot nhất Trung Quốc. Họ đều là những người đẹp không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà có cả tầm ảnh hưởng lớn ở quốc tế nhờ tài năng và sự công hiến của họ.

Tham khảo thêm

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »