10 bộ phim lẻ hay tuyệt có thể bạn chưa xem

1. Let the Right One In - Yêu nhầm ác quỷ

xem-phim-hay
Được bình chọn là bộ phim ma cà rồng hay nhất từ trước đến nay. bộ phim là câu chuyện thực sự độc đáo về một cậu bé và người bạn ma cà rồng của mình. Oskar, một đứa trẻ bị bỏ rơi và luôn bị bắt nạt, cậu luôn bị ám ảnh bởi việc trả thù. Cậu bé đem lòng yêu Eli, một cô gái xinh đẹp nhưng có tính cách lập dị đã bị hóa thành ma cà rồng.

2. Boogie Nights - Đêm ăn chơi

phim-le-hay-nhat
Câu chuyện về cuộc phiêu lưu của một người trẻ tuổi nhưng đầy tham vọng trong ngành công nghiệp phim người lớn ở California vào những năm 1970 và 1980. Young Mark Wahlberg đóng vai một ngôi sao khiêu dâm sắp trở lại. Từ đây có rất nhiều tình huống hài hước diễn ra.

3. The Man from Earth - Người bất tử

phim-khoa-hoc-vien-tuong
Bộ phim khoa học viễn tưởng bắt đầu với việc Giáo sư John Oldman gói đồ đạc của mình lên xe tải, chuẩn bị nghỉ hưu. Giáo sư đã trò chuyện với những người bạn của mình và thú nhận rằng ông là một người bất tử. Sống từ thời tiền sử nhờ một sự biến đổi gen cho phép tế bào của ông có thể phân chia mà không bị chết đi.

4. Kung Fu Hustle - Tuyệt đỉnh Kung Fu

phim-hanh-dong-hay
Bộ phim kể về một cậu bé khờ khạo vô tình nhặt được cuốn bí quyết võ công mà không biết. Sau đó cậu phải vào một ngôi làng để giết người như một điều kiện ra nhập bang Lưỡi Rìu. Từ đó câu truyện dần trở nên phức tạp và bản chất lương thiện trong con người cậu cũng dần bộc lộ. Sau khi được dạy võ công và khám phá hết khả năng của bản thân cậu đã đánh bại Hà Mô Công của Hỏa Vân Tà Thần

5. Midnight in Paris - Nữa đêm ở Paris

phim-hai-huoc
Là bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạng nói về một anh chàng nhà văn khi đi du lịch đến Paris với gia đình vị hôn phu của mình, Anh cảm thấy mình lạc lõng ở trời Paris và bắt đầu mơ hồ vào lúc nữa đêm. Để tìm kiếm những thứ mơ hồ trong đầu, Owen bắt đầu đi dạo quanh thành phố vào ban đêm, nơi ông phát hiện ra những điều hết sức bất ngờ

6. Sin Nombre - Giấc mơ về miền đất hứa

phim-vien-tuong-lang-man
Sin Nombre là câu chuyện mãnh liệt của một tên cướp biển bỏ trốn và một cô gái trẻ đang băng qua đường biển một cách bất hợp pháp để vào Hoa Kỳ. Nơi đây Sayra tái hợp với cha mình, một cơ hội để cô có thể nhận ra ước mơ của mình về một cuộc sống ở Hoa Kỳ Chuyển đến Mexico là bước đầu tiên trong một hành trình định mệnh đầy những tình huống bất ngờ.

7. Garden State - Khu vườn lạc quan

phim-hai-huoc
Một thanh niên lặng lẽ trở về nhà sau đám tang của mẹ mình. Tất cả những chuyện đã sảy ra làm cuộc sống của anh chỉ là những ngày u buồn, đen tối. Nhưng rồi ông gặp Sam và  bắt đầu tìm ra những gì ông muốn trong cuộc sống. Tiếp theo là một loạt những diễn biến hài hước trong cuộc đời của chàng trai tốt bụng này.

8. Waking Life - Đánh thức cuộc đời

phim-khoa-hoc-vien-tuong
Một người đàn ông rơi vào một trạng thái giống như một giấc mơ. Nhưng ông chỉ dám đứng ngoài quan sát những giấc mơ đó. Dần ông trở nên tự tin hơn và bắt đầu thảo luận về nó. Waking Life theo sát ước mơ của một người đàn ông và cố gắng tìm và phân biệt sự khác biệt giữa cuộc sống thực tại và trong những giấc mơ.

9. Closer - Xíc lại gần nhau

phim-hai-huoc-lang-man
Mối quan hệ của hai cặp vợ chồng trở nên phức tạp và đầy lừa dối khi người đàn ông từ một cặp vợ chồng gặp gỡ người phụ nữ kia. Vòng luẩn quẩn của cuộc tình bốn người tạo ra những tình huống khá hài hước. Bộ phim này là một câu chuyện khá tội lỗi, nhưng hài hước về các mối quan hệ giữa Natalie Portman, Jude Law, Clive Owen và Julia Roberts. Thay vì đi theo chủ đề hài hước lãng mạn bình thường, Closer cho thấy khía cạnh tội lỗi, lừa đảo, của con người về tình yêu và sự đam mê.

10. Cashback - Cảm xúc tình yêu

phim-hai-huoc
Sau khi chia tay trong đau đớn vì bị người yêu bỏ, Ben quyết định tận dụng khoảng thời gian trống về đêm, để giết thời gian, anh bắt đầu làm việc vào ban đêm ở siêu thị địa phương, nơi trí tưởng tượng của anh được giải phóng và anh biết rằng mình có thể dừng thời gian bằng tâm trí. Những đồng nghiệp ở nơi làm cũng đang chạy chốn một thứ gì đó của riêng họ, tất cả tạo ra một bộ phim vô cùng hài hước.
10 bộ phim lẻ hay tuyệt có thể bạn chưa xem 10 bộ phim lẻ hay tuyệt có thể bạn chưa xem
910 1

Đây là danh sách mười bộ phim hay được mọi người gợi ý xem nhiều nhất, hầu hết các phim đều là phim hài hước và có tính giáo dục cao.

Tham khảo thêm

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »