Những người có dị tật bẩm sinh gây sốc nhất thế giới

1. Người có bàn tay lớn nhất thế giới, Lui Hua - Trung Quốc

di-tat-o-tay
Lui Hua bị một tình trạng hiếm gặp gọi là macrodactyly. Khi ông nhập viện ở Thượng Hải vào tháng 7 năm 2007, ngón tay cái bên trái của ông đo được 26cm và ngón trỏ của ông đo được gần 31cm. Vào ngày 20 tháng 7, bác sĩ phẫu thuật đã thực hiện một cuộc phẫu thuật kéo dài bảy giờ để giảm kích thước ngón tay cái của Liu. Các bác sĩ đã lấy ra 11 pound thịt và xương trong bàn tay dị tật. Một cuộc giải phẫu thứ hai dự kiến ​​sẽ diễn ra trong thời gian tới. Lymphedema có lẽ là nguyên nhân gây nên việc phình to bất thường ở các chi.

2. Đứa trẻ giống con ếch, Nepal

dua-tre-quai-thai-giong-ech
Năm 2006, một đứa trẻ kỳ quái được sinh ra ở Charikot, trụ sở của quận Dolakha, thu hút một số lượng lớn người xem vì hình dạng khác thường đến kinh ngạc của một bé sơ sinh. Đứa bé không có cổ và phần đầu gần như chìm vào bên trên của cơ thể. Đôi mắt, cùng mi mắt lồi to khác thường. Tuy nhiên, đứa bé kỳ dị này đã chết sau nửa giờ sinh, Suntali, mẹ đứa bé cho biết. Nó được đưa đến bệnh viện sau khi chết. Tin tức về một đứa trẻ dị tật được đưa đến bệnh viện lan rộng và có hàng trăm người tập trung tại bệnh viện để xem xét. Cảnh sát đã phải được triển khai để kiểm soát đám đông. 

Em bé nặng 2kg lúc sinh và được sinh ra sau thời kỳ mang thai bình thường như những đứa trẻ khác. Suntali, trước đó đã sinh hai đứa con gái khỏe mạnh bình thường, đã không bị bệnh gì trong thời kỳ mang thai.

3. Người có đuôi mọc đằng sau dài 33cm, Chandre Oram - Ấn Độ

duoi-di-tat
Với một cái đuôi 33cm, Chandre Oram, một nhân viên pha trà rất khó khăn để có thể cưới được vợ. "Gần 20 phụ nữ đã từ chối đề nghị kết hôn của anh, họ nhìn thấy tôi và đồng ý cho mối quan hệ nghiêm túc nhưng ngay khi tôi quay lại với chiếc đuôi đằng sau họ liền bỏ đi. Nhưng tôi đã quyết định kết hôn với người phụ nữ chấp nhận tôi và đuôi của tôi.

4. Em bé một mắt - Ấn Độ
nguoi-co-mot-mat

Năm 2006, một em bé chỉ có một mắt giữa trán được sinh ra ở Ấn Độ. Các bác sĩ chuẩn đoán rằng dị tật của em là do một loại thuốc chống ung thư. Một nguyên nhân khác được viết trong báo cáo của bệnh viện cho rằng cũng có thể nguyên nhân là do một rối loạn nhiễm sắc thể. Đứa trẻ được chẩn đoán có rối loạn nhiễm sắc thể hiếm gặp, được biết đến với tên Cyclopia. Bé gái được sinh ra với một mắt duy nhất ở giữa trán cô, không có mũi và não đã hợp nhất thành một bán cầu duy nhất. Với những dị dạng nghiêm trọng như vậy, Là một phép màu nếu em bé sống được vài phút sau khi sinh. Em chết vài ngày sau đó. 

5. Chân quay ngược (Wang Fang - Trung Quốc)
chan-quay-nguoc

Wang Fang, 37 tuổi, của thành phố Trùng Khánh ở Trung Quốc, được sinh ra với đôi chân quay ngược bình thường. Cô đã học cách sống với tình trạng của mình và gần đây đã từ chối trợ cấp tàn tật của nhà nước. "Tôi có thể chạy nhanh hơn hầu hết bạn bè của tôi và có một công việc thường xuyên như một cô hầu bàn trong nhà hàng gia đình. Không có lý do gì để tôi nhận trợ cấp "tàn tật."

6. Em bé với ba cánh tay (Liu Junjie - Trung Quốc)
người-có-ba-cánh-tay

Em bé 2 tháng tuổi tên Liu Junjie từ tỉnh An Huy, Trung Quốc, sinh ra với ba cánh tay vào năm 2006. Các bác sĩ đã loại bỏ được cánh tay thứ ba cực kỳ hiếm và phát triển rất nhanh, nhưng em bé cần liệu pháp vật lý trị liệu dài hạn để các chức năng trong hai bàn tay còn lại hoạt động tốt, bàn tay không có lòng và có thể uống cong theo cả hai hướng.

7. Núm vú trong lòng bàn chân  - Brazil
đầu-ti-mọc-dưới-chân

Một phụ nữ 22 tuổi tới gặp bác sĩ vì một vết thương ở lòng bàn chân trái. Tại bệnh viện các bác sĩ đã ngạc nhiên khi phát hiện một núm vú có hình dáng khá đẹp được bao quanh bởi lông như một mún vú bình thường.
Những người có dị tật bẩm sinh gây sốc nhất thế giới Những người có dị tật bẩm sinh gây sốc nhất thế giới
910 1

Con người ta sinh ra ai cũng muốn có một cơ thể khỏe mạnh bình thường như bao người. Nhưng thật không may những người dưới đây có những dị tật khác người khiến họ thành tâm điểm của sự chú ý của xã hội.

Tham khảo thêm

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »