Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016

Bạn đã biết ai là người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016. Dưới đây là danh sách bình chọn những người phụ nữ đẹp nhất năm 2016. Nó được xếp hạng dựa trên các yếu tố về nổi tiếng, thông minh, hấp dẫn, nóng bỏng và thành công trong năm 2016.

10. Pia Wurtzbach

Hoa hậu hoàn vũ năm 2015, Pia Alonzo Wurtzbach đứng thứ 10 trong danh sách này. Cô là nữ diễn viên, người mẫu được trao vương niệm hoa hậu hoàn vũ 2015 sau khi trở thành hoa hậu hoàn vũ Philippines 2015.

9. Emilia Clarke

Xuất hiện ở vị trí thứ 9. Cô năm nay đã 28 tuổi và là ngôi sao của bộ phim đình đám Game ò Thrones "mẹ rồng"

8. Adriana Lima

Người đẹp đến từ Brazil nổi tiếng là một trong những thiên thần của Victoria's Secret. Cô thường xuyên được tạp chí dang tiếng Forbes bình chọn nằm tỏng top 10 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. Cô cũng là người mẫu được trả thù lao cao thứ hai thế giới với thu nhập khoảng 9 triệu đô la/ năm.

7. Priyanka Chopra

Cựu hoa hậu thế giới một lần nữa xuất hiện trong danh sách này. Cô là một nghệ sĩ của Bollywood và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá. Là một trong những người nổi tiếng nhất Ấn Độ.

6. Amber Heard

Nữ diễn viên nóng bỏng người Mỹ thường xuyên xuất hiện trên các tạp trí sắc đẹp. Được biết đến với các vai diễn trong Never Back Down và Pineapple Express.

5. Pixie Lott

Ngôi sao nhạc pop đình đám này đứng vị trí thứ năm trong danh sách người đẹp. Cô cho ra một số bản nhạc siêu hot như Mama và Boys anh Girls.

4. Deepika Padukone

Cô được coi là một biểu tượng gợi cảm và phong cách thời trang ở Ấn Độ, Luôn luôn nằm trong top đầu của các bình trọn phụ nữ đẹp nhất đất nước này.

3. Nana Im Jin-Ah

Cựu thành viên của ban nhạc K-pop After School giữ vị trí thứ 3. Cô cũng nằm trong danh sách 100 khuôn mặt đẹp nhất 2014 của Forbes.

2. Liza Soberano

Nữ diễn viên, người mẫu người Philippines đứng vị trí thứ hai trong danh sách 10 cô gái đẹp nhất hành tinh 2016. Được bình chọn với gương mặt đẹp nhất thế giới. Hiện tạo cô đang đóng cùng Enrique Gil trong bộ phim hài lãng mạn Dolce Amore.

1. Selena Gomez

Cựu ngôi sao của Disney xứng đáng đứng đầu trong danh sách . Cô từ giữ phong cách dể thương, trong sáng, nhưng bây giờ  là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp trong sáng và sexy.
Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016 Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2016
910 1

Những phụ nữ này được bình chọn là đỉnh cao của sắc đẹp, tài năng, và thành công trong năm 2016. Cùng điểm qua mười người phụ nữ đẹp nhất thế giới 2016

Tham khảo thêm

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »