Những món ăn kinh dị nhất thế giới có thể bạn chưa biết

Thực phẩm là một phần quan trọng của các nền văn hoá trên thế giới. Dựa trên các sản phẩm có sẵn ở các vùng khác nhau trên thế giới, người dân đã tạo ra những món ăn với những hương vị riêng. Có những món ăn đặc biệt có khả năng để lại những ấn tượng khó phai trong lòng người thưởng thức. Có thể là món ngon rất dể thưởng thức hoặc là những món có phần kinh dị. Dưới đây là danh sách 10 món ăn kinh dị nhất thế giới

10. Trứng vịt lộn

mon-an-kinh-di-nhat-the-gioi
Bề ngoài nó không khác gì những quả trứng bình thường khác. Nhưng khi bạn bóc vỏ nó ra đập vào mắt là một  phôi thai với xương, lông, có thể là mỏ và chân. Đây là một món ăn đường phố khá phổ biến ở Việt Nam và Philippines. Người Việt Nam chúng ta thì thấy không sao nhưng người nước ngoài thì họ xem mình ăn thì nôn ngay!

9. Smalahove

mon-an-kinh-di
Trên đĩa của bạn là nguyên một cái đầu cừu, thực sự là bạn đang được thưởng thức cả một chiếc đầu của một con vật to lớn. Tất cả các bộ phận như mắt, mũi, lưỡi, tai đều còn nguyên. Món ăn này phổ biến ở Iraq, Địa Trung Hải và Bắc Âu.

8. Bạch tuộc sống

mon-an-kinh-di
Một trong những món ăn kinh dị nhất từ ​​Hàn Quốc, Sannakji là một món không nhiều người dám thử Những con bạch tuộc sống được pha chút dầu vừng và gia vị, nhưng phần kinh dị nhất là chúng vẫn còn sống khi ăn với những chiếc vòi nhún nhảy trên đĩa, miệng và đôi khi cả trong cổ họng.

7. Bộ phận sinh dục của cá

mon-an-kinh-di
Bộ phận sinh dục của những con cá đực có chứa tinh trùng, và nó được coi là một món ăn bổ dương cho quý ông. Ở Nga, cá trích được ngâm chua, và nó cũng được rất nhiều người ưa chuộng ở Anh.

6. Tin hoàn của động vật

mon-an-kinh-di
Tinh hoàn của một con bê đực,heo, cừu hoặc bất kỳ một con đực nào khác đều được sử dụng. Nó được chiên với dầu hoặc hấp chín bằng hơi nước. Món ăn này được xem là một món ăn bổ dương.

5. Thịt khô

mon-an-kinh-di-2
Những miếng thịt được tẩm ướp gia vị và phơi khô, sau đó chỉ cần ngâm chúng với nước để chúng phình to trở lại. Chúng được chế biến thành các món xúp cùng với các loại hạt khô như hạt sen, đậu.. Những món này phổ biến ở nông thôn Trung Quốc.

4. Súp dơi

mon-an-kinh-di-3
Một món ăn từ Thái Lan,Toàn bộ gia vị được nghiền nhỏ và đun sôi. sau đó một con dơi còn sống với đầy đủ lông lá và bạn có thể thưởng thức món ăn này trong khi mắt của con dơi tội nghiệp đang nhìn chằm chằm vào bạn. Món ăn này có thể giết chết bạn, hoặc khiến bạn bị bệnh, bởi vì dơi nổi tiếng là mang rất nhiều bệnh tật trong cơ thể.

3. Dồi

mon-an-kinh-di-3
Món ăn được làm từ máu động vật như lợn, chó sau đó trộn với một số nguyên liệu được băm nhỏ. Tất cả được cho vào ruột sau đó luộc hoặc chiên chín

2. Đậu hũ thối

mon-an-kinh-di-nhat-the-gioi
Ngay tên gọi của nó đã nói lên tất cả. Đậu phụ được lên men làm chuyển mùi, Quá trình này có thể mất vài tháng. Sau đó được trộn với đậu tươi, rau và thịt trước khi dùng. Nó được bán ở các chợ đêm của Trung Quốc, Đài Loan và một số nước Đông Nam Á.

1. Pho mát pecorino Sardinian

pho-mat-thoi
Bạn có lẽ sẽ cần bảo vệ mắt trong quá trình thưởng thức món ăn này. Một quá trình lên men khá kinh dị của món ăn này, những ấu trùng được đưa vào để sinh sản và lớn lên trong đó. Những con vật đáng sợ này có thể bật cao đến 15cm trong quá trình ăn - và rất có thể những con vật này mang lại những tổn hại cho sức khỏe. Những con giun có thể sống sót bên trong dạ dày của bạn và phát triển trong đó một cách khó kiểm soát.
Những món ăn kinh dị nhất thế giới có thể bạn chưa biết Những món ăn kinh dị nhất thế giới có thể bạn chưa biết
910 1

Trên đây là những món ăn kinh dị nhất thế giới. Nó thách thức bất kì thực khách nào muốn thưởng thức chúng. Chưa biết đến giá trị dinh dưỡng mà nó đem lại nhưng vẻ ngoài của chúng thật kinh khủng. Việt Nam cũng có một món nằm trong danh sách này,

Tham khảo thêm

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »